Hỗ trợ trực tuyến

Chủ đầu tư chung cư 493 Trương Định

Hòa Phát - Chung cư 493 Trương Định

Hòa Phát là một trong những Tập đoàn sản xuất công nghiệp tư nhân hàng đầu Việt Nam. Khởi đầu từ một Công ty chuyên kinh doanh các loại máy xây dựng.
chung cư 493 trương định, dự án 493 trương định, chủ đầu tư chung cư 493 trương định, bán chung cư 493 trương định, mua chung cư 493 trương định;
Hiện nay, Hòa Phát nằm trong Top 3 doanh nghiệp sản xuất thép xây dựng lớn nhất Việt Nam.

Trong lĩnh vực bất động sản nhà ở, hơn 97% tổng số căn hộ tại Khu phức hợp Mandarin Garden đã có chủ. Do đó, hầu hết doanh thu và lợi nhuận của dự án này đã được ghi nhận trong năm 2014, mang lại sự tăng trưởng lợi nhuận đột biến cho Tập đoàn. Từ tháng 8/2014 đến nay, Hòa Phát đã đẩy mạnh hoàn thành thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất (sổ đỏ) cho cư dân tại đây.
chung cư 493 trương định, dự án 493 trương định, chủ đầu tư chung cư 493 trương định, bán chung cư 493 trương định, mua chung cư 493 trương định;
Theo một trang thông tin điện tử uy tín về bất động sản, Mandarin Garden do Hòa Phát làm chủ đầu tư được coi là một trong 10 khu chung cư cao cấp đáng sống nhất tại Hà Nội, nhờ hội tụ đầy đủ các tiêu chí như vị trí, chất lượng tòa nhà, dịch vụ tốt, mặt bằng dân trí của khu dân cư cao,…Đặc biệt, các cư dân đã về sống tại đây đánh giá Mandarin Garden được thiết kế với không gian căn hộ hợp lý, đảm bảo sự lưu thông không khí và ánh sáng tự nhiên. Mandarin Garden đã tạo nên một mô hình và đẳng cấp mới đối với căn hộ cao cấp.
chung cư hòa phát tân mai, bán chung cư hòa phát tân mai; mua chung cư hòa phát tân mai; giá bán dự án hòa phát tân mai
Dự án tổ hợp chung cư 493 Trương Định, văn phòng và thương mại tại 493 Trương Định, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Đây sẽ là mảng hoạt động đóng góp trong năm 2015, do hầu hết doanh thu và lợi nhuận từ Mandarin Garden đã được ghi nhận trong năm 2014 và cũng là yếu tố Tập đoàn đặt mục tiêu.
=> Tổng quan dự án chung cư 493 Trương Định
=> Vị trí chung cư 493 Trương Định